3 เหตุผล ทำไมหลายคนนิยมสร้างบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่

3 เหตุผล ทำไมหลายคนนิยมสร้างบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่

หากมีการจัดอันดับทำเลบ้านพักตากอากาศยอดฮิต ต้องมีชื่อ “เขาใหญ่” ติดทุกโผแน่นอน W House พาดูเหตุผลดีๆ ที่ใครๆ ก็สร้างบ้านเขาใหญ่กันในบทความนี้

รู้หรือไม่? ทำไมคนถึงนิยมสร้างบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่

“เขาใหญ่” ที่เราคุ้นเคยกันมาจากชื่ออุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นหนึ่งในพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติที่มีความสำคัญของไทย รวมถึงในระดับโลกและระดับภูมิภาคอาเซียน ตั้งอยู่ในพื้นที่ 11 อำเภอ ใน 4 จังหวัด ครอบคลุมพื้นที่กว้างถึง 2,206 ตารางกิโลเมตร ดังนั้นหากพูดถึงการสร้างบ้านเขาใหญ่ หลายคนต้องนึกถึงบ้านพักตากอากาศท่ามกลางธรรมาชาติและวิวเขาอันสวยงาม เหมาะสำหรับเป็นศูนย์รวมของครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ให้มาพักผ่อนหย่อนใจ คลายเหนื่อยจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่กันแน่นอน

สำหรับทำเลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการสร้างบ้านพักตากอากาศเขาใหญ่ ก็ต้องยกให้ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มาเป็นอันดับหนึ่ง หลายท่านอาจยังสงสัยว่าทำไมผู้คนจึงมักเลือกที่จะมีบ้านพักตากอากาศกันที่นี่ วันนี้ทาง W House มีเหตุผลดี ๆ มาฝากกัน

1.บรรยากาศดี ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์

เรื่องบรรยากาศมักเป็นคำตอบอันดับ 1 ที่ทำให้คนส่วนใหญ่ตัดสินใจสร้างบ้านเขาใหญ่ ป่าไม้ ธรรมชาติต่าง ๆ มีความอุดมสมบูรณ์ การมีบ้านพักในพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ สูดลมหายใจได้แบบเต็มปอด เพิ่มความสดชื่นให้กับชีวิต มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี

2. เดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพฯ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ใช้บริการรับสร้างบ้านพักตากอากาศเขาใหญ่ส่วนมาก มักมาจากเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ เส้นทางและการคมนาคมจากกรุงเทพฯ มาเขาใหญ่นั้นก็สะดวกสบายสุด ๆ ใช้เวลาเดินทางไม่นานเฉลี่ยแล้วเพียง 2 ชั่วโมงเศษ ก็ได้สัมผัสกับบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ซึ่งแตกต่างไปจากในกรุงเทพฯ อย่างสิ้นเชิง ไม่จำเป็นต้องรอช่วงวันหยุดยาว แค่วันหยุดสุดสัปดาห์ก็มาได้สบาย ๆ แล้ว

3.ยังมีทำเลดี ๆ ราคาไม่สูงเหลืออยู่

แม้มูลค่าที่ดินของเขาใหญ่จะเพิ่มขึ้นตลอด แต่ถ้าลองไปค้นหาดี ๆ ก็จะพบว่ามีหลายทำเลยังคงซื้อหาได้ในราคาดี ไม่แพงเกินไป อาจด้วยบางจุดเป็นชาวบ้านขายที่ดินของตนเอง รวมถึงอย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเขาใหญ่กินพื้นที่กว้างถึง 4 จังหวัด ไม่จำเป็นต้องเลือกทำเลทองอย่างปากช่องเสมอไป ลองเลือกที่ดินที่คล้ายกันในพื้นที่อื่น ๆ ดู ก็จะช่วยทำให้ความฝันอยากมีบ้านพักตากอากาศเขาใหญ่เป็นจริงได้ง่ายขึ้น

เพียงแค่ 3 เหตุผลที่เรายกมาในบทความนี้ ก็เพียงพอที่จะตอบคำถามเรื่องความนิยมในการสร้างบ้านเขาใหญ่ได้อย่างชัดเจนแล้ว หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากมีบ้านพักตากอากาศสวย ๆ สักหลัง ท่ามกลางพื้นที่อันเขียวชะอุ่ม และธรรมชาติอันสวยงาม อีกทั้งยังมีการเดินทางที่สะดวกสบาย เลือกบริการรับสร้างบ้านพักตากอากาศเขาใหญ่กับ W House เลย! เรามีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณ รับประกันความคุ้มค่าและความประทับใจ

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart