Location

W HOUSE @ CHIANGMAI

หากพูดกันถึงเมืองใหญ่ที่มีความเจริญทางเศรษฐกิจและมีธรรมชาติอันสวยงาม เหมาะทั้งสำหรับการอยู่อาศัยหรือการลงทุนธุรกิจ หลายท่านคงต้องนึกถึง “เชียงใหม่” กันแน่นอน ในตลอดช่วงระยะที่ผ่านมามีผู้คนย้ายเข้ามาอยู่อาศัย รวมถึงใช้เวลาท่องเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดเชียงใหม่กันเป็นจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้เชียงใหม่กลายเป็นเมืองโปรดยอดฮิตอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยไปแล้ว นั่นจึงทำให้วงการธรุกิจก่อสร้างในเชียงใหม่คึกคักและเติบโตอย่างก้าวกระโดดตามไปด้วย

รวมไปถึงความต้องการในการก่อสร้างของลูกค้าในโซนภาคเหนือได้เพิ่มจำนวนมากขึ้น ทางบริษัทดับบลิวเฮาส์ จึงได้ทำการขายพื้นที่ในการรับก่อสร้างในโซนภาคเหนือ โดยจะมีทีมก่อสร้างประจำอยู่ที่เชียงใหม่เป็นหลัก ซึ่งกำลังดำเนินการก่อสร้างให้กับลูกค้าในพื้นที่

บริษัท ดับบลิว เฮ้าส์ จำกัด มีศักยภาพความพร้อมในการให้บริการรับสร้างบ้านหรูเชียงใหม่ ยินดีดูแลและให้คำปรึกษาโครงการก่อสร้างให้คุณแบบครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ การวางแปลน การก่อสร้างด้วยเทคนิคพิเศษ ควบคุมงานโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและการตรวจสอบคุณภาพก่อนการเข้าอยู่อาศัย ระหว่างการก่อสร้างมีบริการตู้ตอนเทนเนอร์ติดแอร์ เพื่อคอยรองรับลูกค้า เพื่อคุณลูกค้าจะสามารถเข้าเยี่ยมชมไซส์งานได้ตามต้องการและสะดวกสบายนอกจากนั้นยังมีการรับประกันและการดูแลหลังการขายครบครัน โดยมีการรับประกันในส่วนของโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปี งานหลังคา 5 ปี และงานสถาปัตกรรมนานถึง 1 ปีเต็ม

“เพราะบ้านที่ครบ จบที่ดับบลิวเฮาส์”

สัมผัสประสบการณ์การสร้างบ้านในฝันสุดประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัยของครอบครัว หรือบ้านพักตากอากาศสุดหรูในพื้นที่เชียงใหม่ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง สามารถติดต่อทีมงานของ บริษัทดับบลิวเฮาส์ได้ทุกช่องทางการติดต่อ

สนใจก่อสร้าง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาได้ทาง

Line : @Whouse59 หรือ โทร 093 5550596 

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart